Hotline: 1900 1177

Cảm xúc Đài Loan!

Đánh giá:
  4.66/5 trong 4 Đánh giá
30,989

"Hài lòng và vui khi mọi thứ vượt trên mức mong đợi”….

Trải qua 5 ngày tham gia du lịch "Đài Loan" mình thật sự cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ của Công ty Du Lịch Việt. Thật ra không phải đây là lần đầu mình đăng ký tour ở Công ty mà mình cũng đã từng tham gia nhiều tour tổ chức trước đó, mình cảm nhận với nhiều mặt tốt về giá cả, chất lượng & cung cách phục vụ, từ khâu nhận khách đến tận khâu phục vụ trong mỗi chuyến hành trình. Mình rất mong Công ty sẽ giữ mãi thế mạnh và ưu điểm để ngày càng phục vụ tốt cho khách hàng. Cảm ơn (Khách hàng Trần Văn Gái – Đài Loan 19/12/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Dịch vụ tốt. Sau khi đi tour Đài Loan, tôi được hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống, nghề nghiệp và lịch sử phát triển đất nước. Mỗi chuyến đi là mỗi lần trải nghiệm của tôi. Tôi thích Du Lịch Việt (Khách hàng Mã Văn Bình – Đài Loan 19/12/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Mong rằng trên thương trường du lịch ở Việt Nam nói riêng và ở Sài Gòn nói chung, Du Lịch Việt sẽ hãnh diện góp phần hữu ích và vững chắc để có uy tín cạnh tranh với các công ty bạn, phát triển mạnh với nhiều chi nhánh và đông đảo khách du lịch hơn. Xin gửi đến Công ty Du Lịch Việt một lời cảm ơn đã cho tôi một chuyến du lịch thăm Đài Loan với nhiều hữu ích và ấn tượng tốt. Kính chúc toàn thể công ty có nhiều sức khỏe, ân cần để phục vụ tốt cho khách hàng với những mến thương và lưu luyến khi giã từ! Lần đầu tiên tôi chọn Du Lịch Việt do đứa cháu giới thiệu, cảm thấy rất hài lòng hơn vì trước kia tôi chỉ dùng 2 thương hiệu Vietravel và Saigontourist. Nhưng nay suy nghĩ lại chắc là tôi sẽ theo Du Lịch Việt. Điểm trước tiên tôi muốn nói là đừng làm tốt lúc đầu rồi khi có một số khách đông và uy tín nhiệm dịch vụ của công ty rồi lại nâng giá và kém chất lượng, làm việc lấy lệ lấy có mà thôi. (Khách hàng Hồ Văn Triều 05/12/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Xứng đáng với giá tiền. Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, luôn tươi cười và chăm sóc khách hàng rất tỉ mỉ, chu đáo (Khách hàng Trần Tước Lân – Đài Loan 05/12/2018)

 

Hướng dẫn viên của Du Lịch Việt rất tận tình, cởi mở và chu đáo với khách. Tài xế cẩn thận và dễ thương (Khách hàng Từ Thị Kim Hường – Đài Loan 08/12/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Hướng dẫn viên Du Lịch Việt rất nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình khi cần giúp đỡ. Hướng dẫn viên địa phương rất am hiểu và chia sẻ thông tin giúp cho mọi người hiểu hơn về lịch sử, văn hoá và con người một cách chi tiết và thú vị (Khách hàng Nguyễn Bảo Phương Linh – Đài Loan 14/11/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Mong muốn Quý Công ty luôn giữ vững hình ảnh và cách phục vụ tốt như chuyến đi Taiwan này, khi khách hàng có những chuyến du lịch Đài Loan tiếp theo nên đào tạo hoặc ký kết với đội ngũ Hướng dẫn viên nhiệt tình và chu đáo như tour này, cũng như có những bác tài xế đầy kinh nghiệm và an toàn như tài xế xe 851TT (Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Châu – Đài Loan 09/11/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Tour Đài Loan 4N3Đ là một trải nghiệm thú vị. Hướng dẫn viên địa phương & Hướng dẫn viên theo đoàn đều nhiệt tình. Cơ bản đã tìm hiểu được bản sắc văn hóa, tập tục, lối sống của người dân Đài Loan. Được tham quan các thắng cảnh, địa điểm đặc sắc… (Khách hàng Lê Thị Hải Vân – Đài Loan 09/11/2018)

 

Khi đọc chương trình tour tôi cảm nhận địa điểm tham quan ít & nghĩ là tour giá rẻ. Nhưng khi thực tế tham quan tour, tôi thấy hài lòng & vui khi mọi thứ vượt trên mức mong đợi. Từ tài xế lái xe đến Hướng dẫn viên đều lịch sự, tao nhã. Mong sẽ được tiếp tục trong các chuyến tiếp theo. (Khách hàng Bùi Thị Kim Anh – Đài Loan 09/11/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Tour du lịch Đài Loan lần này là một trải nghiệm thú vị, vui vẻ. Tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu cho người nhà đi Đài Loan (Khách hàng Huỳnh Ngọc Lan – Đài Loan 02/11/2018)

 

Hiểu thêm về con người và đất nước bạn. Biết được nhiều địa điểm địa danh có ý nghĩa và cảm thấy có ý nghĩa (Khách hàng Lưu Trung Tuấn – Đài Loan 02/11/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Lần thứ hai đi tour Đài Loan tôi thấy mọi thứ đều tốt hơn lần trước, từ thức ăn đến khách sạn đều tốt (Khách hàng Võ Thanh Kiều – Đài Loan 03/10/2018)

 

Trải nghiệm khá hài lòng. Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, làm cho chuyến du lịch của chúng tôi cảm thấy rất thoải mái (Khách hàng Lý Phú Bằng – Đài Loan 03/10/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Sau 4 ngày trên tour gia đình chúng tôi cảm nhận sự thân thiện và hòa đồng từ Hướng dẫn viên và khách trên tour, thật sự cảm thấy hài lòng và thoải mái tận hưởng một chuyến đi chơi trải nghiệm đầy sự mới mẻ. Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và địa phương chăm sóc rất tốt và tận tâm với mọi người trong đoàn. Xin hẹn gặp lại ở những chuyến hành trình sau. Xin chân thành cảm ơn (Khách hàng Nguyễn Thị Thu Nguyệt – Đài Loan 26/10/2019)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Qua chuyến đi Đài Loan cùng gia đình những bà con xa lạ, chưa quen nhưng sau 4 ngày đồng hành cùng Du Lịch Việt, tour đã tạo sự chu đáo quan tâm, mọi người làm quen, hiểu nhau và rất vui vẻ. Cảm ơn em Du Lịch Việt và sẽ chọn cho hành trình du lịch sau (Khách hàng Nguyễn Trung Thu – Đài Loan 26/10/2018)

 

Nhóm đi Đài Loan vừa về đến Sài Gòn. Đợt này lần đầu tiên đi với Du Lịch Việt, góp chút ý kiến như sau: tour rẻ hơn hãng khác; nơi đi, nơi đến tham quan phong phú; Hướng dẫn viên bản địa nhiệt tình và tốt bụng; xe bus và lái xe của Đài Loan tốt; khách sạn ở 3 đêm, 3 khách sạn khác nhau, địa điểm rất trung tâm, rộng, sạch và sang trọng (chỉ đêm cuối ở khách sạn Đài Bắc hơi ẩm mốc chút). Dù sao, đoàn đi tour Đài Loan với Du Lịch Việt lần này cũng rất bằng lòng và có ý định đi lần 2 với tour Thổ Nhĩ Kỳ vào dịp gần Tết. Cảm ơn Du Lịch Việt đã có trang ngày để chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.....(Khách hàng Nguyễn Bích Ngọc – Đài Loan 31/10/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Rất hài lòng khi chọn Du Lịch Việt. Mong rằng công ty càng ngày càng phát triển nữa (Khách hàng Đoàn Thị Mãnh – Đài Loan 07/11/2018)

 

Được đi từ Nam đến Bắc của Đài Loan. Biết chút ít về văn hóa, giao thông. Tuyệt vời! Cám ơn Công ty Du Lịch Việt nhiều (Khách hàng Đinh Thị Hội – Đài Loan 12/12/2018)

 

Cảnh rất đẹp. Thức ăn ngon tuy không hợp khẩu vị. Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình. Sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt trong tương lai (Khách hàng Đinh Xuân Hiếu – Đài Loan 12/12/2018)

 

Cảm xúc Đài Loan!

 

Để tham gia một chuyến du lịch trọn vẹn, ngoài những giá trị tương xứng từ dịch vụ mà khách hàng được trải nghiệm, quan trọng hơn vẫn chính là cảm xúc nhận được sau mỗi hành trình mang lại. Đọc những dòng chia sẻ quý báu càng khiến Chúng tôi – những người làm trong ngành Du Lịch hiểu thêm về kỳ vọng của khách hàng, là động lực để Du lịch Việt tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tour, lan tỏa cảm xúc cho những tuyến hành trình xa hơn nữa…. Cảm ơn Quý khách hàng gần xa đã luôn ủng hộ và tin yêu màu cờ hồng DU LỊCH VIỆT!

Đăng ngày: 11/02/2019

Notice