Hotline: 1900 1177

Cẩm Nang Du lịch

Đánh giá:
  4.52/5 trong 27 Đánh giá
396

Cẩm nang du lịch cung cấp thông tin Cẩm nang du lịch trong nước, Cẩm nang du lịch Thế giới. Nội dung cẩm nang được cập nhật liên tục 24h trong ngày, giúp du khách có thể nắm bắt được nhiều thông tin kinh nghiệm du lịch hữu ích làm hành trang cho chuyến du lịch của mình.

Du lịch Nhật Bản: Vi vu xứ sở hoa Anh Đào dịp tết hằng năm
20/12/2019
9488

Chắc chắn với những thông tin mà Du Lịch Việt đã chia sẻ về những đặc trưng cũng như những địa điểm ngắm hoa anh đào nở, sẽ giúp các bạn có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất với chuyến du lịch Nhật Bản vào dịp tết này.

Cập nhật chi tiết chuyến tông du của Đức Thánh Cha Phanxicô tại Thái Lan
09/10/2019
5808

Hôm 2 tháng 10, Phòng Báo Chí Tòa Thánh đã công bố chương trình chi tiết chuyến tông du của Đức Thánh Cha Phanxicô tại Thái Lan từ ngày thứ Tư 20 tháng 11 đến sáng thứ Bảy 23 tháng 11. 

Người Công Giáo Đông Nam Á hướng về ngày Đức Thánh Cha tông du tại Thái Lan
09/10/2019
5775

Hành trình Tông Du tháng 11 của Đức Thánh Cha Phanxico. Đức Thánh Cha Phanxico đã chọn Thái Lan – xứ sở Chùa Vàng với hơn 95% người dân theo Phật Giáo để đến viếng thăm và gặp gỡ cộng đoàn dân Chúa tại đất nước xinh đẹp này. Dù vỏn vẹn chỉ có 0.7% tín hữu so với tổng dân số nhưng Thái Lan lại là một đất nước “may mắn” khi đây là lần thứ hai được vinh dự đón tiếp Đức Thánh Cha.

Tour du lịch Pháp - Thành phố Strasbourg
05/09/2019
6504

Thành phố Strasbourg thu hút được rất nhiều du khách du lịch Pháp bởi nơi đây sở hữu cả một kho báu bao gồm những di sản kiến trúc giá trị, văn hóa ẩm thực tinh tế hàng đầu trong khu vực và nhiều dòng rượu vang nổi tiếng trên khắp thế giới. Cùng Du Lịch Việt khám phá thành phố xinh đẹp thơ mộng này ngay nhé.

Cẩm nang tour du lịch Nga trọn gói cho những ai cần?
04/09/2019
6409

Nga là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch thế giới, khách đi du lịch Nga khi đến với xứ sở Bạch Dương có thể ghé thăm những thắng cảnh xinh đẹp với kiến trúc lâu đời, thưởng thức những món ăn truyền thống và đặc biệt là sau cả một hành trình dài thì du khách có thể mang về cho người thân và bạn bè những món quà mang đậm nét văn hóa Nga. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua những kinh nghiệm cần thiết khi đi tour du lịch Nga ngay nhé.

Du lịch Nga: Pháo đài Peter and Paul
03/09/2019
8532

Du lịch Nga hiện nay ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên và những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo mang những giá trị lịch sử. Nga luôn là điểm đến ao ước của bất kỳ du khách nào. Du lịch Nga chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Pháo đài Peter and Paul – Một bảo tàng lịch sử mang kiến trúc nghệ thuật độc đáo của thế kỷ XVIII - XIX. Hãy cũng Du Lịch Việt khám phá Pháo đài Peter and Paul trong tour du lịch Nga của mình thôi nào.

Du lịch Nga tham quan nhà thờ Chúa cứu thế
31/08/2019
6641

Nhà thờ Chúa cứu thế là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Nga, thu hút khách du lịch Nga không chỉ bởi vẻ đẹp tôn nghiêm với phong cách kiến trúc độc đáo. Nhà thờ Chúa cứu thế còn là dấu mốc quan trọng của lịch sử cũng như người dân Nga. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhà thờ Chúa cứu thế để chuẩn bị cho tour du lịch Nga của mình nhé.

Vi vu Nhật Bản ngắm hoa Bỉ ngạn duy nhất tại Du Lịch Việt
27/06/2019
14134

Hoa Bỉ ngạn có nguồn gốc từ Trung Quốc, được mệnh danh là loài hoa buồn nhưng lại được khoác lên mình lớp áo kiêu sa và nở đỏ rực hiên ngang giữa đất trời. Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn không tận mắt ngắm loài hoa ấy một lần trong đời.

Tour Hoa Bỉ Ngạn - Tour du lịch Hoa Bỉ Ngạn được khai thác duy nhất tại Du lịch Việt

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ chi tiết từ A - Z
19/06/2019
8584

Thụy Sĩ là 1 trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu với những thảo nguyên xanh mướt, núi rừng đại ngàn và những dòng sông băng hùng vĩ... Trước khi lên đường du lịch Thụy Sĩ, hãy để Du Lịch Việt chia sẻ cùng du khách những kinh nghiệm về visa, thời tiết, khách sạn, đi lại,... nhé bạn!

Đi du lịch Thụy sĩ cần chuẩn bị những gì?
16/06/2019
6793

Thụy Sĩ được đánh giá là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới bởi sự văn minh và phát triển. Vì thế mà Thụy Sĩ trở thành điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách tour Thụy Sĩ. Thụy Sĩ không giáp biển nhưng nó vẫn thu hút khách du lịch bởi những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những thảo nguyên xanh mướt và những dòng sông băng hùng vĩ. Nếu như bạn đang có ý định du lịch Thụy Sĩ thì những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn đầy đủ và thuận tiện hơn.

Những điểm du lịch Luxembourg được nhiều du khách yêu thích
15/06/2019
6794

Du lịch Luxembourg - Luxembourg tuy chỉ là một quốc gia nhỏ bé tại châu Âu, nhưng lại là một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới, với vị trí đắc địa và những đặc điểm văn hóa đặc sắc. Du lịch đến Luxembourg, du khách tour Luxemborg sẽ được thưởng lãm những thắng cảnh cổ xưa đầy quyến rũ, như những khu phố cổ có đường rải sỏi, những pháo đài thời trung cổ trên đỉnh đồi cùng khung cảnh đồi núi tự nhiên, đất nông nghiệp và lưu vực sông. Cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Luxembourg bạn nhé.

Đi du lịch Pháp những điểm đến không phải ai cũng biết
15/06/2019
6814

Du lịch Pháp - Nhắc đến nước Pháp, người ta thường nghĩ ngay đến những câu chuyện tình lãng mạn, đến kinh đô ánh sáng Paris, hay những trung tâm mua sắm sầm uất. Con người và cuốc sống ở Pháp luôn gắn liền với nghệ thuật, nét tinh tế và sự sang trọng. Những điều này được thể hiện ra mỗi ngày trong cách ăn mặc, cư xử hay thưởng thức ẩm thực của người Pháp; và được biết đến trên thế giới qua nền văn hoá, lịch sử, nghệ thuật lâu đời mà người Pháp gìn giữ và tôn vinh.

 

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Phan Thiết từ A - Z
09/06/2019
7115

Phan Thiết hấp dẫn với Lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pôshanư, bãi đá Ông Địa, rạn dừa Hàm Tiến. Khu du lịch Hòn Rơm cát trắng bên hàng dương xanh. Trượt cát trên Đồi Cát Bay, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Đồi Hồng..... là nguồn cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia. Di tích lịch sử ở Phan Thiết có trường Dục Thanh nơi Bác Hồ từng dạy học. Cùng Du Lịch Việt để khám phá Du lịch Phan Thiết bạn nhé.

Những địa điểm du lịch Phan Thiết thu hút hàng ngàn du khách
09/06/2019
7064

Phan Thiết là một trong những điểm du lịch mà bạn có thể khám phá vào mọi thời điểm trong năm. Rất nhiều người đã từng đến du lịch Phan Thiết nhưng chắc chưa ai đi hết được tất cả những địa điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng. Hãy tham khảo bài viết tổng hợp những địa danh không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết dưới đây để có thể tìm đến tất cả những địa danh nổi tiếng ở Phan Thiết nhé!

Du lịch Phú Quốc mùa Hè với những điểm đến siêu hót
09/06/2019
5106

Đảo Phú Quốc là một trong những nơi lý tưởng để du khách du lịch Phú Quốc đến thăm vào mùa Hè. Biển xanh, cát trắng và bầu không khí mát mẻ sẽ giúp bạn thư giãn. Ngoài ra còn có rất nhiều điểm tham quan và các hoạt động vui chơi giải trí. Du lịch Phú Quốc trong mùa Hè chắc chắn sẽ khiến bạn có nhiều kỷ niệm khó quên.

XEM NHIỀU HƠN