Hotline: 1900 1177

3 điểm nóng du lịch không nên bỏ lỡ dịp lễ 30/4

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
364

Bên cạnh chùm tour cao nguyên, biển đảo, tour trải nghiệm sông nước miền Tây với kinh phí trên dưới 2 triệu đồng, du khách còn rất nhiều lựa chọn du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ vàng 30/4 & 1/5.

Bên cạnh chùm tour cao nguyên, biển đảo, tour trải nghiệm sông nước miền Tây với kinh phí trên dưới 2 triệu đồng, du khách còn rất nhiều lựa chọn du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ vàng 30/4 & 1/5. Trong đó 3 điểm đến không thể bỏ lỡ gồm Huế, Lào Cai và Phú Quốc bởi những hoạt động rất độc đáo, thú vị.

Khám phá Huế sôi động trong dịp Festival 2016

Đến với Huế dịp này, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thay da đổi thịt của đất Thần Kinh trong những ngày diễn ra Festival Huế. Đây là sự kiện văn hóa quan trọng của thành phố Huế, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan trong nước và quốc tế mỗi lần tổ chức. Điểm mới mẻ của Festival Huế năm nay, là lễ hội lần đầu tiên được tổ chức vào đúng dịp 30/4 (xuyên suốt 6 ngày từ 29/4 – 4/5), hứa hẹn sẽ mang đến không gian cực kỳ lôi cuốn cho du khách với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đậm chất Cung đình, những buổi quảng diễn đường phố, chợ quê, chương trình Hương xưa làng cổ,…. Đặc biệt với chủ trương tạo điều kiện tối đa cho người dân và du khách cùng tham gia lễ hội của Ban tổ chức, chắc chắn du khách sẽ có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ tại Xứ Huế mộng mơ.

3 điểm nóng du lịch không nên bỏ lỡ dịp lễ 30/4

Đến Lào Cai, chinh phục Nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo

Khác với không khí lễ hội tưng bừng của Kinh thành Huế, Lào Cai sẽ là nơi du khách được trải nghiệm “một bước lên thiên đường”. Đây chính là cảm giác tuyệt vời khi đặt chân lên đỉnh núi Fansipan, thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa khoảng 9km. Từ trước đến nay, chinh phục Fansipan mệnh danh Nóc nhà Đông Dương luôn là ao ước của rất nhiều người, cả các bậc trung niên lẫn người trẻ tuổi, nhưng thực tế hầu hết chỉ những phượt thủ, những người đủ sức khỏe đi bộ, leo núi mới có thể thực hiện giấc mơ này. Tuy nhiên, với hệ thống cáp treo lên núi Fansipan mới được khánh thành năm nay, mọi người đều có cơ hội khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi cao nhất Việt Nam với bốn bề xung quanh là mây núi bồng bềnh trùng điệp như tiên cảnh.

Một điểm đến hấp dẫn không thể thiếu trong dịp này chính là Phú Quốc. Ngoài những bãi biển hoang sơ, quyến rũ bậc nhất Việt Nam, sự ra đời của khu giải trí phức hợp Vinpear Land và Vườn thú Vinpearl Safari khiến Đảo Ngọc Phú Quốc xứng đáng là điểm du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, khi làm hài lòng tất cả du khách từ nhu cầu nghỉ ngơi đến vui chơi giải trí và khám phá thiên nhiên hoang dã.

Đăng ngày: 20/06/2016