Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi tour Singapore - Malaysia - Singapore 02/08/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
494

Qua chuyến du lịch Sin – Mal – Sin với những khung cảnh đẹp ở địa phương thông qua lời hướng dẫn của anh Hướng dẫn viên đã để lại cho tôi những ấn tượng tốt, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về đất nước Singapore, Malaysia. Những món ăn địa phương chúng tôi đã thưởng thức qua thật là thích thú. Cảm ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi cảm giác thú vị khi lần đầu thưởng thức các món ăn địa phương

Khách hàng Nguyễn Thị Thúy Hồng: “Trong cuộc sống, ai cũng có những bộn bề, lo toan. Những lúc như vậy, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn tìm đến những miền đất mới để xua tan đi những mệt mỏi. Và tôi cũng vậy, thế nên tôi và bốn thành viên trong gia đình đã tìm đến công ty Du Lịch Việt thông qua internet để đặt tour Sin – Mal – Sin 7 ngày 6 đêm. Và ngày đó cũng đến, chúng tôi khởi hành đến Singapore, Malaysia. Mọi người trong đoàn ai cũng có cảm giác hồi hộp, nôn nao. Điều bất ngờ và thú vị nhất là được anh Hướng dẫn viên trẻ tuổi, am hiểu nhiều kiến thức, nhiệt tình dẫn dắt vào những câu chuyện lịch sử gắn liền với từng địa danh, điểm đến để trải nghiệm và khám phá mới mẻ này. Điều đặc biệt hơn, mọi người trong đoàn rất vui vẻ, điều đó khiến tôi cảm thấy rất thân thiện, hòa mình vào chuyến đi này một cách vui vẻ. Qua đây tôi xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt và anh Hướng dẫn viên đã đem đến cho chúng tôi một chuyến đi đầy tiếng cười và thoải mái nhất, xua đi những mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống!”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 02/08/2014

Khách hàng Thái Mỹ Phụng : “Qua chuyến du lịch Sin – Mal – Sin với những khung cảnh đẹp ở địa phương thông qua lời hướng dẫn của anh Hướng dẫn viên đã để lại cho tôi những ấn tượng tốt, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về đất nước Singapore, Malaysia. Những món ăn địa phương chúng tôi đã thưởng thức qua thật là thích thú. Cảm ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi cảm giác thú vị khi lần đầu thưởng thức các món ăn địa phương. Về phong cảnh rất đẹp và những tàu điện ngầm, tàu điện trên không, thác nước tự nhiên, hang động, nhạc nước… rất ấn tượng. Qua chuyến du lịch này, chúng tôi mong Du Lịch Việt làm tốt những gì mình đang làm và càng phát huy, phát triển hơn nữa để làm cho công ty mình càng phát triển mạnh hơn, tốt đẹp hơn, uy tín hơn.”

Địa chỉ: Sóc Trăng 
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 02/08/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice