Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia ngày 01/02/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
346
Sau một năm làm việc vất vả, mệt mỏi, thời gian nghỉ Tết là dịp để cả gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng như tìm hiểu thêm về vẻ đẹp, nét văn hóa và phong tục tập quán riêng của cư dân địa phương nơi mình tham quan. Tết Giáp Ngọ 2014 tôi và gia đình gồm 5 thành viên, trong đó có một thành viên nhí 4 tuổi đã đồng hành cùng công ty Du Lịch Việt trong 4 ngày tại đất nước chùa tháp Campuchia.

Khách hàng Huỳnh Việt Dũng : “Sau một năm làm việc vất vả, mệt mỏi, thời gian nghỉ Tết là dịp để cả gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng như tìm hiểu thêm về vẻ đẹp, nét văn hóa và phong tục tập quán riêng của cư dân địa phương nơi mình tham quan. Tết Giáp Ngọ 2014 tôi và gia đình gồm 5 thành viên, trong đó có một thành viên nhí 4 tuổi đã đồng hành cùng công ty Du Lịch Việt trong 4 ngày tại đất nước chùa tháp Campuchia. Đó là những ngày trải nghiệm tuy ngắn nhưng đầy thú vị đối với tôi và gia đình. Khu du lịch nghỉ dưỡng Sihanoukville là bãi biển tương đối đẹp nhưng ấn tượng nhất là khu bãi biển trung tâm về đêm của những ánh sáng lung linh của đèn lồng và pháo bông do du khách đốt và thả với mong ước may mắn; là những món hải sản tương tự như Việt Nam nhưng được chế biến hoàn toàn khác lạ nhưng không quá khác biệt với khẩu vị của Việt Nam. Rời bãi biển, đoàn di chuyển lên cao nguyên Bokor với những đèo dốc quanh co uốn lượn, với những sương mù giăng giăng đủ làm se lạnh nhưng không quá ẩm ướt. Chia tay với cao nguyên Bokor trở về thủ đô của Campuchia lại thấy được vẻ ồn ào, náo nhiệt và đầy năng động nhưng không quá ồn ã như Việt Nam. Chuyến đi đã cho tôi và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Tôi và gia đình sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty Du Lịch Việt trong những chuyến đi sắp tới.”

Địa chỉ: Quận 4, HCM
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày: 01/02/2014

Khách hàng Đinh Thanh Loan : “Gia đình chúng tôi đã đi du lịch cùng công ty Du Lịch Việt liên tiếp 3 năm. Chúng tôi thấy qua từng năm chất lượng của cuộc hành trình càng tốt hơn; thái độ phục vụ của các nhân viên và Hướng dẫn viên đều rất tốt. Mong rằng công ty giữ được phong cách ngày càng tốt hơn như vậy để chúng tôi sẽ còn cùng đi chơi với công ty hoài.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, HCM
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày: 01/02/2014

Đăng ngày: 20/06/2016