Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng đi Du lịch Campuchia ngày 07/08/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
524

Tôi nghe nói về đất nước Campuchia lâu rồi nhưng mà không có dịp để ghé thăm, đi một mình thì buồn, thế nhưng không biết rủ ai. Một buổi sáng chị tôi gọi: “Hải ơi! Tuần sau đi Campuchia không?” Tôi đồng ý, thế là chị tôi đăng ký vé và chờ đến ngày cùng nhau xuống Sài Gòn. Từ khi 4 giờ 30 sáng đến tại 175 Nguyễn Thái Bình (tại Du Lịch Việt) tôi đã rất háo hức (chắc trong đoàn cả xe ai cũng như tôi) cho đến hôm này ngày thứ ba tôi cảm nhận và trải nghiệm trên tour này rất là hay và mở mang thêm kiến thức của mình.

Khách hàng Đinh Thị Hoa: “Là người sinh ra và lớn lên ở thành phố Đà Lạt, trên cao nguyên Lâm Viên, tôi từng đi du lịch rất nhiều nơi.  Đêm nay, đến với cao nguyên Bokor, tôi thấy mình được sống và tận hưởng sự kỳ vĩ của thiên nhiên, sự dũng cảm, kiên trì và sáng tạo của con người Campuchia.

Ta đến Bokor chiều hè sương dậy núi
Lan tỏa, mát lành như khói, như mây
Biển với trời.
Người và Thần… như thực, như mơ.
Để lại trong ta một tình yêu – Du Lịch Việt.
Palace Bokor đêm về huyền bí
Ánh điện muôn màu mờ nhạt giữa sương đêm.
Hòa nhạc nước thì thầm trong tiếng gió
Để lại trong ta niềm cảm phục – êm đềm.”

Địa chỉ: Lâm Đồng 
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày: 07/08/2014

Khách hàng Lê Thị Thu Hải: “Các bạn ơi! Có khi nào các bạn có một suy nghĩ tiêu cực rằng, mình là người kém may mắn không? Không đâu bạn ạ, chúng ta rất có duyên với nhau. Các bạn có nghĩ rằng quả đất này rất tròn không? Có đấy! Quả đất này rất tròn:

“Có tròn mới gặp mới quen,
Không tròn sao gặp mà đầy một xe.”

Tôi nghe nói về đất nước Campuchia lâu rồi nhưng mà không có dịp để ghé thăm, đi một mình thì buồn, thế nhưng không biết rủ ai. Một buổi sáng chị tôi gọi: “Hải ơi! Tuần sau đi Campuchia không?” Tôi đồng ý, thế là chị tôi đăng ký vé và chờ đến ngày cùng nhau xuống Sài Gòn. Từ khi 4 giờ 30 sáng đến tại 175 Nguyễn Thái Bình (tại Du Lịch Việt) tôi đã rất háo hức (chắc trong đoàn cả xe ai cũng như tôi) cho đến hôm này ngày thứ ba tôi cảm nhận và trải nghiệm trên tour này rất là hay và mở mang thêm kiến thức của mình. Tôi mong Du Lịch Việt mỗi ngày phát triển hơn để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Bài thơ dành tặng chú Việt dẫn tour:

Chú Việt dẫn chuyện rất vui,
Làm cho không khí cả xe đỡ buồn.
Riêng tôi, tôi thấy vui hơn,
Mở thêm kiến thức cho đầy hành trang.
Làm người nhận thức thế gian,
Góp thêm gia vị ắp đầy tình thân.”

Địa chỉ: Lâm Đồng 
HDV: Trần Quốc Việt – Ngày: 07/08/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN

Notice