Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Miền Trung ngày 20/11/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
794
Hướng dẫn viên rất lịch sự, sốt sắng nhiều và giải thích rất nhiều tài liệu lịch sử Việt Nam và các nơi du lịch rất thông thạo. Cô Tâm rất dễ thương và rất nhanh nhẹn đón tiếp khách…. Chúng tôi rất hài lòng tổ chức của Du Lịch Việt, sang năm có các bạn bè ở Pháp sang, chúng tôi sẽ hướng dẫn theo tour của Du Lịch Việt….

Khách hàng Lam Douard Ngoc: “Hướng dẫn viên rất lịch sự, sốt sắng nhiều và giải thích rất nhiều tài liệu lịch sử Việt Nam và các nơi du lịch rất thông thạo. Cô Tâm rất dễ thương và rất nhanh nhẹn đón tiếp khách…. Chúng tôi rất hài lòng tổ chức của Du Lịch Việt, sang năm có các bạn bè ở Pháp sang, chúng tôi sẽ hướng dẫn theo tour của Du Lịch Việt…. Cảm ơn Du Lịch Việt đã cho gia đình chúng tôi những ngày du lịch ở Việt Nam khó quên.”

(Quốc tịch Pháp)
HDV: Thủy Thị Tâm – 20/11/2013.

Khách hàng Jennifer Thuy Duong : “Tôi rất vui sau khi hoàn thành chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế này. Cô Tâm (Hướng dẫn viên) là người giàu kinh nghiệm, nhiều kiến thức và rất tình cảm, trách nhiệm trong công việc, tình cảm với khách hàng, rất lanh lẹ và nhanh nhẹn trong việc xử lý tình huống. Chuyến đi thật vui và tốt đẹp. Thank you. We love it!”


HDV: Thủy Thị Tâm – 20/11/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016