Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Miền Trung ngày 14/08/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
753
Sau khi đi tour Miền Trung, tôi thấy cách tổ chức chương trình tour rất hợp lý. Hướng dẫn viên (Trung) nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức tốt về các điểm tham quan, có khiếu ăn nói. Không những hướng dẫn tốt vế các điểm đến mà còn tư vấn cho khách những nơi vui chơi giải trí, mua sắm hữu ích. Cả nhà rất hài lòng về anh Hướng dẫn viên tour trong đợt tour này. Ngoài ra tài xế (anh Mười) chạy xe rất cẩn thận, thái độ phục vụ rất vui vẻ với tất cả các thành viên trong đoàn. Anh Công (phụ xe) sắp xếp hành lý nhanh ngọn, chu đáo cẩn thận.

Khách hàng Tăng Văn Tiến: “Sau khi đi tour Miền Trung, tôi thấy cách tổ chức chương trình tour rất hợp lý. Hướng dẫn viên (Trung) nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức tốt về các điểm tham quan, có khiếu ăn nói. Không những hướng dẫn tốt vế các điểm đến mà còn tư vấn cho khách những nơi vui chơi giải trí, mua sắm hữu ích. Cả nhà rất hài lòng về anh Hướng dẫn viên tour trong đợt tour này. Ngoài ra tài xế (anh Mười) chạy xe rất cẩn thận, thái độ phục vụ rất vui vẻ với tất cả các thành viên trong đoàn. Anh Công (phụ xe) sắp xếp hành lý nhanh ngọn, chu đáo cẩn thận. Tôi rất ngạc nhiên về thái độ phục vụ của tài xế và phụ xe. Tóm lại, chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ của công ty, chúng tôi sẽ giới thiệu những chương trình tour của công ty đến với bạn bè và người thân của chúng tôi.”


HDV: Huỳnh Viết Trung – 14/08/2013.

Khách hàng Trần Văn Công: “Tôi tên Trần Văn Công đi du lịch Miền Trung của công ty Du Lịch Việt, tôi nhận thấy giá cả hợp lý và phong cách phục vụ của nhân viên rất tốt. Hướng dẫn viên rất am hiểu về Miền Trung, tường tận rất nhiều về du lịch và rất vui vẻ. Tôi đi du lịch của Du Lịch Việt đây là lần đầu nhưng tôi cảm thấy rất tốt về Quý công ty. Sau kỳ du lịch này tôi đã biết rất nhiều về 3 miền Trung gồm: Nam Trung Bộ, Trung Trung Bộ, và Bắc Trung Bộ. Tôi sẽ đem đến cho các bạn tôi những trải nghiệm của tôi về chuyến đi này và giới thiệu cho các bạn, họ hàng cùng biết đển cùng đến công ty Du Lịch Việt”

Địa Chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai. 
HDV: Huỳnh Viết Trung – 14/08/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice